Trồng răng Implant là gì?
Kỹ thuật trồng răng implant an toàn là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng hiện đại. Điểm khác biệt của phương pháp này là bác sĩ cấy vào xương hàm của bệnh nhân một trụ implant, được làm bằng chất liệu titanium. Bên trên trụ này sẽ được gắn mão sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai. Nhưng cấy ghép răng implant giá bao nhiêu

Phần trụ implant này sẽ thay thế chân răng đã mất đi và mão sứ sẽ giúp cho chức năng của răng như răng thật. Chính vì vậy độ bền của răng implant rất cao, thường từ 20 năm trở lên nhưng nếu bạn biết cách chăm sóc thì thời gian bảo tồn có thể lên đến vĩnh viễn. Vậy niềng răng hô có đau không

Kỹ thuật trồng răng implant chất lượng
Trồng răng implant chắc chắn

Quy trình cấy ghép Implant

Bước 1: Kiểm tra tổng quát răng miệng
Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình phục hình răng, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân và xem ở vị trí mất răng có vấn đề gì không. Đồng thời, bệnh nhân có gặp các vấn đề về răng miệng hay không, nếu có thì bác sĩ sẽ điều trị trước khi cấy implant để không làm ảnh hưởng đến quy trình.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Tiếp theo, bác sĩ vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân như lấy coa răng, làm sạch nướu để khoang miệng của bạn không có vi khuẩn.

Bước 3: Chụp phim X-Quang
Tiến hành chụp phim bằng công nghệ Cone Beam CT 3D. Hình ảnh sau khi chụp sẽ cho ra kết quả tổng thể của cấu trúc xương hàm và chi tiết ở những vị trí mất răng… Bác sĩ cũng sẽ kiểm tra xem xương hàm của bệnh nhân có đủ hay không, nếu thiếu xương hàm do tình trạng tiêu xương lâu ngày thì bác sĩ phải cấy ghép thêm xương để đảm bảo cho implant được hiệu quả.

Bước 4: Lập kế hoạch cấy ghép Implant
Sau khi có kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ có các thông số chính xác về mật độ xương, chiều cao và chiều rộng của xương, từ đó có thể lập kế hoạch điều trị cụ thể.

Bác sĩ dùng phần mềm phân tích SIMPLANT để đo đạc diện tích xương, vị trí cần đặt implant. Đây là giai đoạn bác sĩ đánh giá và xác định kích cỡ của implant như thế nào cho phù hợp. Sau đó dùng hình ảnh 3D để thể hiện rõ quy trình cấy ghép implant cho bệnh nhân xem và hình dung quy trình cấy ghép implant của mình. Nhờ vậy mà bệnh nhân chuẩn bị tâm lý trước khi thực hiện cấy ghép.

Bước 5: Tiến hành cấy ghép Implant

Bước 6: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên Implant

Bác sĩ sẽ kiểm tra sau khi cấy ghép răng có khít sát ở cung hàm không. Đồng thời kiểm tra mức độ chịu lực của răng như thế nào sau cấy ghép. Nếu có vấn đề gì bác sĩ sẽ nhanh chóng kịp thời điều chỉnh.

Bước 7: Hoàn tất
Cuối cùng, bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng implant như thế nào cho hiệu quả và đặt lịch hẹn để bệnh nhân tái khám kiểm tra sau này.

Trồng răng implant ở đâu tốt?
Trồng răng implant là kỹ thuật còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Hiện nay các cơ sở nha khoa cũng đã cải tiến và cập nhật dịch vụ trồng răng implant. Tuy nhiên, yêu cầu của phương pháp này là đòi hỏi kỹ thuật cao, vì vậy bạn nên tìm cơ sở nha khoa uy tín và bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện quy trình. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được mọi người đánh giá cao, bạn hãy đến trung tâm để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top