Niềng răng nhanh là biện pháp chỉnh nha theo công nghệ tiên tiến được thực hiện hiện đại giúp bạn rút ngắn thời gian đeo khay niềng răng. Phương pháp này sử dụng hệ thống mắc cài chuyên dụng tạo lực kéo đưa răng về đúng vị trí mong muốn.

Ưu điểm của niềng răng nhanh

- Hệ thống mắc cài được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với các loại mắc cài thông thường nên giúp giảm kích thích và ảnh hưởng đến má và lưỡi.

- Khay niềng răng được làm bằng chất liệu đặc biệt,thích hợp có chức năng đàn hồi tốt nên lực tác động khi di chuyển răng sẽ nhẹ nhàng và không gây đau đớn.

- Khắc phục được các khuyết điểm răng hô, vẩu, móm, lệch lạc, bọc răng sứ veneer có tốt không... một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian.


- Thực hiện an toàn và cho hiệu quả nhanh.

- Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nếu như bạn sử dụng các loại niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng mắc cài trong suốt.

Ưu điểm của niềng răng nhanh

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra khuyết điểm răng miệng khách hàng đang gặp phải và tư vấn về phương pháp niềng răng nhanh thích hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang để nắm rõ tình trạng của khách hàng, cấu trúc xương quai hàm cũng như các thành phần trong khoang miệng.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ và lấy dấu hàm để gửi thông tin về bộ phận Labo thiết kế khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm hiện tại của khách hàng. Thực hiện chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Bước 4: Khi khay niềng răng được làm xong, bác sĩ sẽ cẩn thận đeo khay niềng răng cho khách hàng để phục hình lại răng. Khay niềng răng phải ôm sát và gắn chắc vào răng để tạo lực kéo ổn định

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Thực hiện niềng răng nhanh sẽ cho bạn một hàm răng đẹp như ý. Để hiểu hơn về phương pháp này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và kiểm tra kết quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top