Niềng răng mắc cài sứ là gì? Đây phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Tuy nhiên, mỗi phương pháp chỉnh nha đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn cần cân nhắc để sử dụng phù hợp với tình trạng và chi phí của mình.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Khác với khay niềng răng được làm bằng kim loại, niềng răng mắc cài sứ là giải pháp niềng răng mới được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Phương pháp này được sử dụng các mắc cài làm bằng chất liệu sứ và dây cung để gắn vào hàm nhằm đỉnh chỉnh lại vị trí của răng. Tham thảo thông tin bọc răng sứ có lâu không tại nha khoa

- Mắc cài bằng sứ an toàn , không gây đau và không làm ê buốt răng.

- Khắc phục khuyết điểm nhanh nhờ việc di chuyển răng bằng các mắc cài và dây cung.

- Khay niềng răng ôm sát, phù hợp với cấu trúc hàm

- Mặc dù các mắc cài được làm bằng chất liệu sứ nhưng lực kéo của dây cung và mắc cài ổn định, đảm bảo răng dịch chuyển về trị mong muốn theo đúng liệu trình bác sỹ đặt ra.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

- Niềng răng mắc cài sứ có màu sắc giống hệt răng thật nên bệnh nhân hoàn toàn tự tin trong giai đoạn niềng răng, thoải mái giao tiếp với mọi người. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của niềng răng mắc cài sứ so với mắc cài kim loại.

- Dễ dàng trong việc tháo lắp và vệ sinh răng miệng.

Nên thực hiện niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Niềng răng mắc cài sứ muốn cho hiệu quả cao phải được thực hiện ở địa chỉ có chất lượng cao bởi đó là nhân tố quyết đinh đến sự thành bài của phương pháp này. Các chuyên gia nha khoa cũng khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu trước khi thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho mình bởi chỉ một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Đăng Lưu là một cái tên mà bạn có thể tham khảo để thực hiện. Tại đây có rất nhiều phương pháp chỉnh nha như niềng răng mắc cài sứ, phẫu thuật hàm, bọc răng sứ veneer... phục vụ nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm của khách hàng. Các phương pháp được ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như thực hiện trong điều kiện phòng phẫu thuật vô trùng  cũng các thiết bị tân tiến nhất. Bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn và kinh nghiệm cao thực hiện niềng răng an toàn và cho hiệu quả như ý.


Hãy đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top