Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tùy vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng, độ tuổi... Do đó, để biết chính xác giá tiền niềng răng chỉnh nha cho trường hợp của bạn, hãy đến phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Tại sao bạn cần thực hiện niềng răng?

Vì nhiều nguyên nhân khiến răng lệch lạc, mọc chen chúc, mọc thưa hay hô móm...ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa và nét thẩm mỹ của khuôn mặt, nếu không điều chỉnh kịp thời sẽ phát sinh các bệnh lý về răng như: Giảm chức năng nhai do sai khớp cắn, sâu răng, mòn răng, viêm nha chu, tụt nướu xuất hiện. 
Điều trị chỉnh nha tạo khớp cắn chuẩn*
Do đó niềng răng giúp chỉnh lại những lệch lạc răng, hàm, mặt giúp bạn có được nụ cười đẹp tự nhiên, một gương mặt hài hòa không hô móm, ngăn ngừa sự phát triển các bệnh lý về răng miệng. 

Niềng răng hiện đang là hình thức chỉnh nha được nhiều người ưa chuộng khi mắc phải các nhược điểm răng mọc lệch nêu trên. Tuy nhiên, với mỗi nhược điểm mọc lệch khác nhau và tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người, nha sĩ thực hiện thăm khám, phân tích và lên kế hoạch chỉnh nha cụ thể.

Niềng răng cho người ở độ tuổi nào?

Niềng răng không giới hạn độ tuổi, tuy nhiên để niềng răng đạt hiệu quả thì niềng răng ở độ tuổi 10 - 15, thời điểm này chân răng dễ dịch chuyển trong xương hàm nên có thể dùng các khí cụ chỉnh nha tác động dễ dàng, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả cao. 
Cải thiện rõ rệt thẩm mỹ gương mặt sau khi niềng răng*
Đối với độ tuổi trưởng thành răng do di chuyển răng tự nhiên không kiểm soát trong nhiều năm hay tình trạng viêm nha chu mãn tính gây tiêu xương, tụt nướu răng,…Chính vì vậy, việc niềng cho người lớn ngoài mục đích về mặt thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giảm thiểu sự phát triển của các bệnh lý khác như rối loạn khớp thái dương hàm (gây há miệng hạn chế, đau vùng thái dương, mỏi cơ…) hay bệnh viêm nha chu. 

Vì vậy, khi phát hiện con em mình mắc phải các nhược điểm răng mọc lệch, bạn nên dẫn trẻ tới cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị chỉnh nha niềng răng.

Doanbtv
 
Top