Trồng răng Implant là phương pháp chỉnh nha hiện đại áp dụng cho nhiều trường hợp khuyết điểm răng. Vậy có nên trồng răng Implant không?

Có nên trồng răng Implant không?

Trường hợp nên trồng răng Implant: Răng bị mất 1 hay nhiều răng do tác động ngoại lực, va đập…; Răng bị sâu quá nặng, không thể chữa tủy được, sau khi nhổ nên cấy ghép implant nga;  Hàm răng có nguy cơ bị tiêu xương hàm vì mất răng lâu ngày; Người trên 18 tuổi muốn phục hình răng để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tốt.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu cho khách hàng
Trường hợp tránh trồng răng Implant:Người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc có kinh nguyệt, người nghiện thuốc lá nặng, người đang mắc các bệnh mãn tính như: Bạch cầu, cường cận giáp, suy gan, thận, bệnh nhân tâm thần… và cấu trúc xương hàm không đủ điều kiện.

Trồng răng Implant có những lợi ích gì?

Mất răng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng uống, sức khỏe và đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ, nhất là ở những trường hợp dễ nhận thấy như ở răng cửa. Chính vì vậy, sự ra đời của trồng răng Implant đã trở thành giải pháp cứu cánh, giúp những người bị mất răng cơ cơ hội lấy lại vẻ đẹp đẹp vốn có. Bạn nên chọn địa chỉ cấy ghép răng Implant ở đâu tốt để thực hiện cho hiệu quả cao.

Dưới đây là những lợi ích vượt trội mà trồng răng Implant đem lại:

- Phục hồi vẻ thẩm mỹ hàm răng.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu ổ xương răng do mất răng.

- Cải thiện chức năng ăn nhai cho cung hàm.

- Đảm bảo khớp cắn được cân đối và vững chắc.

- Răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời

- Cải thiện phát âm.

- Không tổn hại đến răng thật

- Ngoài ra, trồng răng Implant cũng góp phần giảm thiểu tình trạng xô lệch răng, bệnh về răng, bệnh tiêu hóa… do mất răng gây ra.
 
Top